Thai | English
  Health & Care
ลูกจะเป็นอย่างไร ถ้าพ่อแม่ไม่รักกัน/ดร.แพง ชินพงศ์
สถาบัน ครอบครัวถือเป็นแหล่งแรกในการปลูกฝังความคิด ทัศนคติ ลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของบุคคลแต่ละคนในสังคม โดยเฉพาะพ่อแม่นั้นถือว่ามีหน้าที่หลักในการเป็นผู้นำในการหล่อหลอมพฤติกรรม ต่างๆของลูกโดยตรง
รู้รับมืออาการของ "ลูกน้อย" ที่คุณแม่กังวล/Modern Mom
คุณ แม่ที่มีลูกน้อยมักเป้นคนขี้กังวลใจอยู่ตลอดเวลา หากลูกมีอะไรส่อแววผิดปกตินิดหน่อย คุณแม่ก็จะเริ่มวิตกกังวล ทั้เงนี้เพื่อความสบายใจของคุณแม่ ทีมงาน Life & Family จึงนำเอาข้อมูลที่รวบรวมอาการต่างๆ ของลูกน้อย พร้อมบอกวิธีการรับมือที่ถูกต้องและเหมาะสม จากนิตยสาร Modern Mom มาฝากทุกบ้านกันค่ะ
เตือนพ่อแม่เลือกใช้พลาสติกผิดวิธี ลูกเสี่ยงเบี่ยงเบนทางเพศ!!!
ปัจจุบัน "พลาสติกบรรจุอาหาร" ไม่ว่าจะเป็นกล่องโฟม ถุงพลาสติกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตของทุกครัวเรือนไปแล้ว ซึ่งนอกจากจะไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากเลือกใช้ไม่ถูกวิธี ยังก่อให้เกิดโทษต่อร่างกายได้ไม่น้อย ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ บ้านตระหนักในเรื่องนี้เป็นอย่างดี
บ้านในฝัน (ของลูก) หลังนี้ ฝีมือแม่ทำเอง
"ของเล่นเสริมพัฒนาการ" คำ ๆ นี้ เชื่อว่าคงทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายท่านที่ได้ยินเกิดความรู้สึกสนใจ และต้องการซื้อหาของเล่นเหล่านั้นมาเสริมพัฒนาการให้ลูกรักตามคำโฆษณาเป็น แน่ อย่างไรก็ดี ของเล่นเหล่านั้น แต่ละวันมีการผลิตออกจากโรงงานนับพันนับหมื่นกล่อง แค่มีเงินก็สามารถซื้อหามาเล่นได้ แต่ถ้าหากต้องการของเล่นที่ไม่ซ้ำใคร ทำขึ้นจากใจล้วน ๆ แล้วล่ะก็ เราขอบอกว่า สองมือแม่นี้ก็สามารถทำของเล่นดี ๆ ให้ลูกเล่นเสริมพัฒนาการได้เช่นกัน
ภูมิแพ้ (อาหาร) ในเด็ก พ่อแม่เอาชนะได้
หาก พูดถึงโรคในเด็กที่ทำให้พ่อแม่หลายๆ คนกังวลใจ "ภูมิแพ้" ถือเป็นโรคหนึ่งที่อยู่ในข่ายความกังวลนี้ ซึ่งนอกจากภูมิแพ้ทางเดินหายใจที่เป็นกันมากแล้ว ภูมิแพ้อาหารนับเป็นภูมิแพ้ที่น่าห่วงชนิดหนึ่งที่พบได้ในเด็กเล็ก โดยมีข้อมูลในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาพบว่า การแพ้อาหารในทารกมีอุบัติการณ์เพิ่มขึ้น 5 เท่าในทารกทั่วโลก โดยมีการแพ้นมวัวมากที่สุดในอาหารภูมิแพ้ที่เกี่ยวข้องกับอาหาร
   1 ... 7 8 9 10 11

  Baby Product   Blog   About us   Address
  •   Athena Metis Co., Ltd.
  •   A M C (Thailand) Co., Ltd.
  •   50/41 Moo 13, Putthamonthon Sai 5
  •   Raikhing, Sampran,
  •   Nakornprathom 73210 Thailand
  •   Tel: +66 (0)2 019 9887
  •   Fax: +66 (0)2 019 9878
  •   E-mail: info@happybabito.com
HappyBabito Copyright 2010 Athena Metis Co., Ltd. All Rights Reserved. Babito is a trademark owned by Athena Metis Co., Ltd.
Engine by MAKEWEBEASY